Thiết kế đồng phục khách hàng HSG

HGS tiền thân là Phòng Phục vụ mặt đất được thành lập ngày 13/07/2007, trực thuộc Tổng công ty cảng Hàng không miền Bắc. Sau 8 năm phát triển, từ ngày 01/06/2015, HGS chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty Cổ phần, lấy tên là Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội.
 
Năm 2017, sau 10 năm phát triển, từ số nhân lực 60 người cùng trang thiết bị hạn chế, 01 hãng hàng không với 04 chuyến bay đến đi/ngày, HGS đã nâng tổng số nhân lực lên gần 900 người, tổng số hãng hàng không phục vụ là 56 hãng, trong đó 34 hãng hàng không ký hợp đồng trọn gói và 22 hãng ký hợp đồng kéo đấy, trở thành công ty cung ứng dịch vụ mặt đất cho nhiều hãng hàng không nhất tại Nội Bài. Năm 2016, HGS đã phục vụ trên 47.000 lượt chuyến bay đến và đi, trên 3100 lượt dịch vụ kéo đẩy, trên 5,5 triệu khách và 120.000 tấn hàng hoá. Đồng thời HGS còn cung cấp dịch vụ cho thuê trang thiết bị cho các đối tác khác. 
 
Hình ảnh thiết kế đồng phục khách hàng hsg - nhân viên phục vụ đồng phục
 
Hình ảnh thiết kế đồng phục khách hàng hsg - đồng phục nam nữ cả bộ
 
Hình ảnh thiết kế đồng phục khách hàng hsg - đồng phục trong của nhân viên
 
#Dũng Nguyễn: 'Thiết kế đồng phục khách hàng HSG'